2016-10-31

Triệt lông vĩnh viễn an toàn và uy tín cho mọi loại da

những đám vi-ô-lông trên cánh tay giúp cho các bạn mất đi nữ tính. Có không ít chị em các chị đã tìm đến cùng với dùng dịch vụ triệt lông tay vĩnh viễn bằng Laser Toning để có thể thoải mái diện các bộ cánh đẹp đẽ.
Hiện tại có không ít kỹ thuật có thể trị liệu triệt lông tay của các bạn, nhưng pháp pháp triệt lông nào an toàn và đem tới hiệu quả vĩnh viễn mãi về sau?

Triệt lông tay bằng kỹ thuật tự nhiên

a. Dùng chanh tươi để tẩy lông tay

Công thức: 1 quả chanh + 4 thìa đường trắng + 1 thìa mật ong


Trộn đều hỗn hợp này lên rồi đun nóng tạo thành hỗn hợp sền sệt, để nguội bớt rồi quét lên vùng da tay cần tẩy lông. Đặt một miếng vải mỏng lên tay, miết theo chiều lông mọc. Sau khoảng từ 10 đến 20 phút thì giật miếng vải ngược chiều lông mọc nhé. Đám lông sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Hãy thực hiện thực hiện giật miếng vải nhanh để tránh đau nhé.

b. Triệt tẩy lông tay bằng bột nghệ

Nguyên liệu cần thiết : bột nghệ + sữa đậu nành


Trộn cơ chế trên thành hỗn hợp đặc vừa phải, thoa đều lên vùng da tay cần triệt tẩy lông. các bạn chà sát nhẹ lên vùng da đó cùng với để khoảng 30 phút, rửa sạch với nước thì lúc này lông tay sẽ rụng dần theo đó. phương pháp này nhẹ nhàng, đơn giản, Hơn thế nữa nó còn có tác dụng giúp giảm tất cả vết thêm trên bề mặt da. Hãy dùng thường xuyên công thức ngày 3lần /tuần nhé.

Áp dụng kem triệt lông hay waxing

Nếu các bạn tận dụng kem tẩy lông tay thì thường sẽ dễ dàng tẩy lông nhanh chóng mà không đau, lúc mới sử dụng xong thì tay chúng ta sạch nhẵn lông nhưng tất cả dòng kem tẩy lông thường khiến lông mọc lại cực nhanh, thường xuyên phải tẩy lông và lông cứng và đen hơn trước. Hơn thế do thành phần của kem tẩy lông chứa nhiều hóa chat nên có thể gây ra dị dứng với những người có làn da nhạy cảm. Chính Vì vậy chúng ta không nên dùng phương pháp tẩy lông tay này.

Những phương pháp tự nhiên cũng chỉ làm giảm bớt được lượng lông tay thôi chứ không triệt bỏ mà còn tốn nhiều thời gian và công sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.