2016-10-05

Bạn đã biết cách làm đẹp da với đường?

Bạn có muốn có được cho mình một làn da mịn màng và tươi tắn? các bạn đã có bí kíp chăm sóc da mặt cho riêng mình chưa? Hãy thử biện pháp chăm sóc da mặt với đường nhé. Nghe có vẻ ngạc nhiên nhưng đường thực sự có hiệu quả giữ ẩm và làm đẹp da mặt.

1. Để tạo cho bạn một làn da mịn màng
Để tạo hỗn hợp đắp mặt, tất cả những gì chúng ta cần chuẩn bị là một ít đường nâu,  gel lô hội, bột yến mạch, mật ong, nước cốt chanh cùng với dầu hạnh nhân hoặc dầu olive.

Bột yến mạch chứa tất cả axit amin có hiệu quả làm sạch da, nuôi dưỡng làn da và dưỡng ẩm cho da. Đường nâu có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp Xử lý bớt lớp tế bào chết. Lô hội có hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da. Còn chanh có hiệu quả làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông cùng với giúp da trắng mịn hơn, trong thành phần của chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên, chất chống oxy hóa da và chống lão hóa da.

Bạn hãy tiến hành trộn đều 2 muỗng bột yến mạch cùng với 2 thìa đường nâu trong một chiếc chén. Sau đó cho vào thêm 2 muỗng gel lô hội vào cùng với tiếp tục trộn đều. Cuối cùng trộn hỗn hợp với nước cốt chanh và tinh dầu hạnh nhân. tận dụng hỗn hợp này để thoa lên da mặt liên kết với massage nhẹ nhàng.
Sau mỗi lần tận dụng hổ lốn này, làn da của các bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng và tươi tắn hơn.

2. Tác dụng tẩy tế bào chết
Trong đường có chứa axit glycotic có hiệu quả làm bong tróc tế bào chết, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da đồng thời kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da mới.



Để có thể tẩy tế bào chết tin cậy hơn, các bạn nên nối kết đường với glycerin thực vật cùng với một lượng nhỏ gel lô hội cùng với 1-2 giọt tinh dầu hoa oải hương. sử dụng hổ lốn này để bôi lên da mặt và tiến hành massge theo chiều kim đồng hồ trong khoảng thời gian từ 5 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Lưu ý: chúng ta chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết theo kỹ thuật này từ 1-2 lần/tháng.

3. Tác dụng chăm sóc cho đôi môi mềm mại
Làn da môi khá nhạy cảm, dễ chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài cũng  nên cần được chú ý chăm sóc hàng ngày. Để có thể giữ gìn cho làn môi luôn mềm mại và căng mịn bạn có thể áp dụng 1 thìa đường trắng nối kết với 1 thìa dầu olive rồi trét lên môi, để khoảng vài phút thì sử dụng khăn ấm lau sạch.

Hơn thế nữa bạn cũng có thể liên kết đường, dầu olive với nước ép bưởi và mật ong để đem đến hiệu quả chăm sóc môi một cách hiệu quả hơn nữa. Bước ép bưởi chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin C giúp duy trì độ ẩm trên da và bảo vệ da tránh tình trạng khô, nứt nẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.