2016-10-31

Bí mật phương pháp tắm trắng hiệu quả cho chị em

Để sỡ hữu làn da trắng hồng không ít chị em phái đẹp đã tìm đến dịch vụ tắm trắng để thỏa mãn được mong muốn của mình. Nếu như bạn cũng đang có dự kiến " hồi sinh" lại cho làn da của mình thì bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp các chị làm trắng da một cách đáng tin mà không gây tốn kém.

Làm trắng da với công thức từ sữa tươi và nghệ

a. chất liệu
1 thìa bột nghệ và 2 thìa sữa tươi.


b.Thực hiện
Bạn pha bột nghệ cùng với sữa tươi vào 1 chiếc bát sau khi đã rửa mặt sạch sử dụng bông gòn phết hổ lốn đó lên mặt cùng với để khoảng 20 phút để tất cả hoạt chất có trong nghệ và sữa tươi thấm sâu vào da, giúp da mịn màng hơn. công thức này không tất cả làm trắng da mà còn giúp mờ sẹo và trị mụn rất đáng tin.

Kết hợp chanh cùng với mật ong

a. Nguyên liệu cần thiết
250ml sữa tươi không đường; 2 thìa mật ong; 1 thìa nước cốt chanh.


b. Cách thực hiện

Bước 1: Trộn đều hỗn tạp sữa, chanh, mật ong vào với nhau.
Bước 2: Sau khi rửa mặt thật sạch các bạn trét hổ lốn lên da, mát-xa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ tay, chân, người.... Sau đó tắm lại với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở cùng với hấp thu tất cả hoạt chất. Cuối cùng hãy ứng dụng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Với công thức này làn da của chúng ta sẽ trở nên mịn và sáng màu hơn khi thực hiện trong một thời gian dài. kỹ thuật này cũng được không ít các chị chọn lựa vì như thế sự liên kết mật ong và chanh không chỉ làm sạch da, tẩy tế bào chết mà còn giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Tắm trắng hiệu quả cùng với sữa non

Với tất cả nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với sữa non là một liệu pháp đơn giản để chăm sóc làn da của chúng ta. Tắm trắng bằng sữa non sẽ giúp làn da của các bạn trắng hồng tự nhiên đồng thời loại bỏ được tất cả vấn đề như: Da đen sạm cháy nắng, da bị sần sùi và lỗ chân lông to... Ngay sau khi kết thúc buổi điều trị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.