2016-10-25

Chữa tàn nhang bằng mật ong đơn giản mà hiệu quả

Tàn nhang không tác động xấu tới sức khỏe, nhưng làm giảm tính thẩm mỹ, có thế khiến cho bạn không tự tin... tác động tới cuộc sống, đến công việc của các bạn. Có nhiều cách làm mờ tàn nhang trên mặt, nhưng đòi hỏi chúng ta phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho làn da.

Một trong số những cách trị liệu tàn nhang tự nhiên cùng với hiệu quả hiện tại là cách trị tàn nhang bằng mật ong. Mật ong là sản phẩm có xuất xứ 100% tự nhiên, có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất có ích cho da cùng với sức khỏe.

Có rất nhiều cách chữa tàn nhang bằng mật ong, ứng dụng trực tiếp hoặc phối hợp với nhiều thành phần từ thiên nhiên khác.

Duy trì bôi mật ong lên vùng da bị tàn nhang hằng ngày là một trong những cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản nhất. Sau khi bôi lên da, chúng ta để khoảng 15 phút, rửa lại bằng nước ấm.

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong kết hợp với nho tươi


Tiến hành nghiền nát 100g nho chưa chín, trộn lẫn cùng với một muỗng cà phê mật ong, sau đó đắp hỗn tạp này lên da mặt. Để 30 phút thì tiến hành rửa bằng nước ấm. Chúng ta nên duy trì đều đặn 2 lần một tuần.

Chữa tàn nhang bằng mật ong cùng với mầm lúa mì

Lấy một lượng nhỏ vừa đủ  mầm lúa mì trộn đều với mật ong, sau đó tiến hành đắp lên mặt, ủ trong khoảng 10-15 phút, thực hiện rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ dưỡng da này làm da trắng sáng hơn nên những nốt tàn nhang mờ đi

Trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp với bơ cùng với sữa tươi

Công thức: pha 2 muỗng sữa tươi, ¼ trái bơ chín mềm, ½ thìa café mật ong. Trộn đều hỗn tạp này tạo thành dung dịch sền sệt, quẹt đều lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. chúng ta nên duy trì 2 lần mỗi tuần trong 6 tháng. Tàn nhang được tăng rõ rệt sau 2 tuần.

Chữa tàn nhang bằng mật ong liên kết sen, lá mướp

Lá sen, lá mướp phơi khô, nghiền nhỏ thành bột mịn. Trộn đều bột này với mật ong tạo thành một thứ cao lỏng, chờ cho hỗn tạp khô, quẹt đều lên mặt. Thường xuyên trét hổ lốn này vào da trước khi đi ngủ.

Trị tàn nhang bằng mật ong nối kết với chanh

Trộn 1 thìa café mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, rồi quẹt hỗn đó lên mặt và vùng da bị tàn nhang. tất cả vitamin cùng với khoáng chất, đặc biệt là vitamin C sẽ làm mờ vết tàn nhang 1 cách nhanh chóng. các bạn nên tiến hành 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy đáng tin rõ rệt qua từng tuần, làn da của chúng ta cũng trở nên trắng sáng cùng với mịn màng hơn.

Chữa tàn nhang bằng mật ong với nhân hạt bí đao, cánh hoa đào

Nhân bí đao cùng với cánh hoa đào phơi thật khô, tán thành bột mịn, cho thêm mật ong vào khuấy đều. dùng hỗn hơp này thoa vào vùng da bị tàn nhang mỗi ngày/lần.

Trị tàn nhang bằng mật ong liên kết với sữa chua

Một cách đơn giản hơn nữa là ứng dụng 2 thìa sữa chua không đường trộn với 1 thìa café mật ong, bôi hổ lốn này lên mặt. Để khoảng 30 phút sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm. Với cách này các bạn có thể làm 2- 3 lần mỗi tuần.

Chúng ta hãy tiến hành một cách kiên trị để không còn tự tin sở hữu làn da trắng hồng. Tàn nhang mờ hơn, nhưng để trị dứt điểm, tận gốc, bạn nên tìm hiểu kỹ thuật trị tàn nhang bằng Kỹ thuật Laser mới. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, tàn nhang sạch hoàn toàn, tận gốc, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn và không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.