2016-11-01

Vòng 1 đẹp với những cách đơn giản sau

Có các cách đơn giản giúp vòng ngực của bạn đẹp tự nhiên mà không cần đến các giải pháp thẩm mỹ sửa ngực. Không chỉ thơm ngon ,bổ dưỡng, Nguyên liệu dễ tìm, các món ăn sau đây sẽ giúp tăng đáng kể “núi đôi” của chúng ta.

Trứng gà


Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt chúng ta có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành tại ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ tại vùng bụng, Vì thế món này rất nhiều dinh dưỡng.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… thúc đẩy phát triển tuyến sữa cùng với tất cả mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho tất cả bà mẹ nuôi con bú. Nhưng chị em đang mang thai thì chúng ta không nên ăn đu đủ xanh.


Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với những loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ cải thiện số đo vòng ngực đáng kể.

Chân giò hầm

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất thừa cân, chất đạm đầy đủ để “nâng cấp” một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu cảm thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của các bạn bè thì nên ứng dụng phương pháp này ngay. ở tuổi đang phát triển sẽ có tin cậy rõ rệt hơn khi các bạn đã trưởng thành.

Gà hầm đậu tương

Các bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất thừa cân, protein như hạt sen, đậu tương… rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng ngực nhanh chóng.

Nước hầm chân gà

Việc ăn nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to tự nhiên đang trở thành trào lưu được nhiều phái đẹp rỉ tai nhau. Cho đến nay, kỹ thuật này vẫn chưa được lý giải bởi tất cả Viện khoa học vì sao có thể giúp vòng ngực của nữ giới to hơn. Tuy nhiên, kết quả mà những người đã dùng nước hầm chân gà hằng ngày trong một thời gian dài đã là minh chứng cụ thể và uy tín nhất để nhiều nữ giới tin tưởng và làm theo. Trên một số diễn đàn thậm chí còn lập “Hội chân gà” để chia sẻ giỏi cùng với bí mật giúp vòng một nở nang, căng tròn tự nhiên.
Ẳn nước hầm chân gà hàng ngày liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ giúp các bạn cải thiện vòng một hiệu quả

Nguyên liệu:
– 20 chiếc chân gà rửa sạch
– 1 lít nước

Thực hiện:
Ninh chân gà cùng nước trong nồi áp suất trong khoảng 2 tiếng cho đến khi nước hầm chuyển màu trắng đục là được. Chia phần nước làm nhiều phần cho vào ngăn mát tủ lạnh, đến hôm sau nó sẽ đông đặc như thạch. Nước chân gà ứng dụng để nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún… Tức là bất cứ món gì cần đến nước ứng dụng là chúng ta có thể sử dụng nước chân gà hầm (lưu ý dùng trong vòng ba ngày). tiến hành liên tục từ 2 – 3 tháng, các bạn sẽ thấy vòng một được cải thiện rỡ rệt.

Những món ăn giàu estrogen

Tất cả loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành…. sẽ thúc đẩy “núi đôi” phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào những món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò… Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

Chú ý: không nên dùng những chất kích thích như cà phê, thuốc lá, cocain… sẽ nhanh chóng làm giảm size vòng 1.

Bên cạnh đó bạn nên mát-xa cho ngực, tập thể dục thường xuyên cùng với ăn nhiều hoa quả như cam, bưởi, nho, bơ… sẽ cung cấp vitamin giúp ngực săn chắc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.