2016-10-10

Sao Hàn và những bật mí về cách chăm sóc da

Các bạn có thấy cảm thấy thắc mắc khi sao Hàn dù cho họ có bận trăm công nghìn việc mà vẫn luôn có được một làn da mịn màng và trắng sáng? Vậy họ chăm sóc da lúc nào? Phải chăng họ đầu tư rất nhiều vào mỹ phẩm hay vào những Viện thẩm mỹ, những spa? Chúng mình cùng đi thực hiện khám phá nhé!

1. Kim Tea Hee

Trong một tạp chí chăm sóc sắc đẹp xứ Hàn gần đây Kim Tea Hee chia sẻ bên cạnh một số loại mỹ phẩm được cho là cần thiết cô hay ứng dụng như kem chống nắng, kem dưỡng da,…Cô Kim Tea Hee luôn giữ cho mình một bí mật chăm sóc da riêng. Đó là sự nối kết hoàn hảo giữa yến mạch, mật ong cùng với lòng đỏ trứng gà.


Cô chuẩn bị khoảng 15g yến mạch cùng với 15 ml mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà. cơ chế làm mặt nạ đắp mặt của Kim Tea Hee từ những chất liệu này cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn đều những chất liệu trên rồi đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, rất tốt cho da.

2. Lee Hyori

Người đẹp Lee Hyori đã từng chia sẻ bí mật se khít chân lông của mình trên trang làm đẹp Beauty chỉ với dưa leo lạnh.

Cô rửa thật sạch dưa leo, gọt bỏ rồi cắt nhỏ ra. Sau đó cho hết dưa leo vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn và cho thêm một chút nước. Tiếp đó tận dụng bông tẩy trang thấm nước dưa leo rồi cho vào một chiếc đĩa vừa đủ. Trước khi tận dụng, Lee Hyori để đĩa này vào trong tủ lạnh trong khoảng 2-3 tiếng để nước trong bông tẩy trang đông lại như đá.

Sau đó, áp dụng các bông tẩy trang này để đắp lên da mặt, đặc biệt là tất cả vùng da có lỗ chân lông to như cánh khoang mũi. Người đẹp này ứng dụng mặt nạ này cực đều đặn 2-3 lần/ tuần. Chính Chính vì thế mọi người thường nhìn thấy một Lee Hyori luôn rạng rỡ cùng với làn da mịn màng và trắng hồng.

3. Lee Young Ae

Gần đây, Lee Young Ae đã tiết lộ với giới báo chí bí mật để sở hữu một làn da trắng mịn, đó chính là đắp mặt nạ khoai tây 2 lần mỗi tuần. Khoai tây có chứa nhiều nước cùng với vitamin, giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cho làn da của cô.

Lee Young Ae luộc chín củ khoai tây rồi dằm nhuyễn sau đó cho thêm vào khoảng 30ml sữa tươi, trộn đều rồi ứng dụng hỗn hợp này đắp lên da mặt. Sau khoảng từ 15-20 phút thì rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm. Mặt nạ này vừa có hiệu quả làm trắng da vừa giúp giữ ẩm và làm mịn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.