2016-10-21

Da mặt căng mịn với 4 loại hoa quả

Nếp nhăn, da mặt chùng nhão khiến phái yếu tuổi trung niên buồn phiền, thiếu không còn tự tin. Cách tốt nhất để không còn phải lo lắng về các dấu hiệu lão hóa da này là ứng dụng các giải pháp chống lại sự hình thành nếp nhăn, tốt cho việc căng da mặt, cải thiện da chảy xệ, nhão chùng. chị em cũng có thể tham khảo 4 loại quả có thể chống lão hóa làm đẹp da mặt dưới đây.

1. Nho

Trái nho có chứa cực nhiều vitamin và khoáng chất, có hiệu quả làm mềm, mịn và đẹp da. Nho được áp dụng để trị mụn, làm trắng da không những thế còn có hiệu quả chống lão hóa da khá nổi trội. bạn có thể áp dụng trái nho để chống lại sự hình thành những nếp nhăn, căng da mặt, giúp da căng mịn tự nhiên.


Hãy dùng khoảng tám trái nho, bỏ hạt và nghiền nát. Đắp nho xay nhuyễn nên vùng da đang có biểu hiện hình thành nếp nhăn hoặc tất cả vùng da dễ có nếp nhăn như trán, khóe mắt,… Khi đắp mặt nạ căng da mặtbằng nho, các bạn chú ý thư giãn tối đa, có lợi nhất là nằm nghỉ ngơi trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại da. thực hiện ba lần một tuần để cho hiệu quả có lợi nhất nhé.

2. Táo xanh

Táo xanh là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đặc biệt là có ích cho da. Ẳn ít nhất một trái táo xanh mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn chống lão hóa, chăm sóc sắc đẹp da, ngăn chặn tác hại xấu của môi trường đối với làn da. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể đắp mặt nạ táo xanh để ngừa nếp nhăn, căng da mặt nữa nhé.

cơ chế mặt nạ căng da mặt với táo xanh như sau: nghiền nát một miếng táo xanh sau đó đem trộn với hai thìa mật ong, một thìa sữa chua không đường cùng với đắp lên da mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. ứng dụng hổ lốn thường xuyên 2 – 3 lần một tuần.

3. Bơ

Bơ chứa nhiều vitamin E – nguyên liệu chống lão hóa da, ngừa nếp nhăn, làm căng da mặt rất đáng tin. Mặt nạ trái bơ cũng rất dễ làm. chúng ta chỉ cần chuẩn bị một quả bơ chín, một lòng trắng trứng gà và một thìa mật ong.
Trộn đều lòng trắng trứng với bơ đã dầm nát cùng với thêm mật ong. Đắp lên da mặt cùng với thư giãn trong khoảng 15 – 20 sau đó rửa sạch lại da mặt với nước mát. chúng ta sẽ thấy da mặt căng mịn và được tăng trông thấy sau khi dùng mặt nạ.

4. Chuối

Chuối chứa nhiều loại vitamin trong đó nổi bật là vitamin A, C và B6 nên cũng cho đáng tin chống nếp nhăn, căng da mặt tuyệt vời. bạn có thể lấy một quả chuối tiêu chín đẹp xay nát, trộn với nước hoa hồng sau đó sứt lên da kết hợp massage nhẹ nhàng. Chú ý phần khóe mắt để căng da mặt đáng tin nhất cho vùng dễ xuất hiện nếp nhăn này.

Với 4 loại quả như trên, chúng ta đã có thể chống nếp nhăn cùng với căng da mặt. Tuy nhiên, việc tận dụng các loại mặt nạ thiên nhiên chỉ tránh được được khả năng hình thành nếp nhăn chứ khó mà ngăn cản được việc hình thành biểu hiện tất yếu của tuổi tác này.

Phương pháp tối ưu để trẻ hóa da cho nữ giới tuổi trung niên khi da mặt chảy xệ, chùng nhão và xuất hiện nếp nhăn đó là Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp căng da mặt không giải phẫu, tiến hành nhanh chóng, an toàn, hiệu quả duy trì bên lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.