2016-10-27

Nguyên liệu từ thiên nhiên giúp trị nám hiệu quả

Nám và tàn nhang chính là nỗi ám ảnh của chị em các chị, khiến cho làn da của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Một số cách trị nám da dưới đây sẽ giúp các bạn sỡ hữu một làn da trắng mịn màng.

Hoa cúc 

Hoa cúc không những là loại hoa đẹp, có mùi hương đặc trưng, hoa cúc còn được biết đến là cách trị nám da vô cùng hiệu quả. Thành phần cánh hoa cúc có tới 40% grilion có khả năng làm nhạt màu vết nám, thúc đẩy tế bào da phát triển và khắc phục ảnh hưởng của những tia độc hại từ bên ngoài đến làn da của các bạn.


Cách thực hiện: 400 gam hoa cúc cho vào nồi đun sôi. Sau đó đem nghiền nát cùng với thoa lên vùng da bị nám. Kiên trì tiến hành phương pháp này từ 1 đến 2 tháng, các vết thâm nám trên khuôn mặt sẽ mờ đi nhìn thấy. 

Lá sen 

Lá sen là một trong tất cả cách trị nám da bằng thiên nhiên không còn quá xa lạ với phụ nữ em các chị. ưu điểm của phương pháp trị nám này là nguồn nguyên liệu dồi dào, chi phí lại không gây đắt. Tuy nhiên, muốn sở hữu hiệu quả như mong ước đòi hỏi các bạn phải thực sự nhẫn nại trong một thời gian dài.


Cách thực hiện khá cầu kì: Phơi khô lá sen rồi cho vào chảo rang nóng. Tiếp theo bạn lại nhúng lá sen vừa rang vào nước và đem phơi khô tiếp. Sau đó cho vào nồi đun sôi đến khi cạn nước tạo thành hổn hợp sền sệt thì thôi. Cuối cùng các bạn trét đều hỗn hợp đó lên toàn bộ khuôn mặt. kỹ thuật này còn tăng cường độ mềm mịn cho da nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.