2016-10-26

3 cách "siêu" uy tín để trị nám và tàn nhang tại nhà

Đã là một người phụ nữ ai cũng niềm mong ước sỡ hữu một làn da trắng đẹp không có vết tàn nhang, nám da nào, nhưng do các thói quen xấu hằng ngày như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thời gian dài, lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều, hay do ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý dẫn đến các hội chứng tích tụ melanin bất thường trên da hay còn gọi là nám da. Hãy sử dụng theo những cách chua nam da bằng các phương pháp tự nhiên này xem sao!

1. Cà tím và tác dụng trị nám và tàn nhang


Trước tiên, hãy thử với quả cà tím. Cách làm cũng rất dễ: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang. các bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.
Đây là cách tri nam tan nhang đơn giản, bạn có thể tiến hành hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của nó đối với vết tàn nhang cùng với nám da.

2. Đu đủ xanh

Những cách trị nám tàn nhang thông dụng thứ hai là dùng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. bôi đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị tàn nhang này sẽ giúp chúng ta tăng sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

3. Bí xanh cùng công dụng tuyệt vời

Một cách trị tàn nhang bằng bí đao thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. chúng ta cần 500 g bí xanh 500 g cùng với khoảng 300 ml rượu. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. bạn hãy lấy cao này sứt kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách tri nam da mat thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.