2016-10-19

Trị tàn nhang nhanh chóng với 4 loại thực phẩm sau

Hãy Giải quyết nỗi lo tàn nhang bằng tất cả công thức đặc biệt sau đây.

Tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại khiến mất thẩm mỹ làn da nghiêm trọng cùng với gây nên tâm lý tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp ở một số chị em. Hãy tham khảo các công thức dưới đây để Loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về tàn nhang nhé!

Củ cải trắng


Củ cái trắng đã được ứng dụng từ rất lâu như một nguyên liệu rất có ích cho việc cách làm mờ tàn nhang và nám da. Cách làm rất đơn giản, các bạn chỉ cần xay nhỏ củ cải rồi ép lấy nước cốt, mỗi lần sử dụng chúng ta lấy một thìa nước cốt củ cải hòa cũng 1 ít mất ong, thoa lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch, thực hiện khoảng 3 lần/ tuần.

Sữa chua

Một cách khác đơn giản hơn là các bạn có thể ứng dụng đơn độc sữa chua hoặc trộn sữa chua với một lượng cám gạo đắp mặt 2-3 lần/ tuần để có thể cải thiện tàn nhang, thực hiện thường xuyên sẽ thấy tin cậy khá rõ, bởi trong sữa chua chứa thành phần acid có tác dụng tẩy làm sạch những tế bào chết, giảm mờ sắc tố, đồng thời trong cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm B như vitamin B3 có tác dụng làm sáng da.

Mật ong nối kết nhân hạt bí đao và cánh hoa đào

Chuẩn bị:
– Mật ong: 200ml
– Cánh hoa đào: 300g
– Nhân hạt bí đao:150 g

Thực hiện:
Nhân hạt bí đao và cánh hoa đào sau khi phơi cho thật khô thì đem nghiền mịn thành bột, sau đó cho vào mật ong quấy thật đều để có được một hổ lốn đắp mặt. sử dụng hổ lốn sứt lên làn da bị nám trong nhiều ngày liên tiếp, sẽ là cách làm mờ tàn nhang đáng tin.

Củ nghệ

Là một loại củ được biết đến với hiệu quả kháng khuẩn chống viêm, được áp dụng trong điều trị các bệnh liên quan tới dạ dày, tiêu hóa, liền sẹo với những vết thương ngoài da, củ nghệ còn có thể được nữ giới em ứng dụng như một phương thuốc đặc biệt trị tàn nhang tin cậy, làm sáng da. Hãy thử hòa 1 thìa bột nghệ với khoảng 1 thìa sữa chua thành hỗn hợp đặc sệt và làm mặt nạ, ứng dụng tuần 2 lần theo dõi uy tín là gì nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.