2016-10-01

Làm mặt nạ trắng da từ sữa chua đơn giản

Cách làm trắng da mặt bằng sữa chua được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là trong thời tiết mùa thu da dễ bị khô, nứt nẻ. Dưới đây là một số cách làm trắng da mặt bằng sữa chua cho chị em.

Trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, E và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho da. Các loại chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, chống khô và sừng hóa, giúp da luôn tràn đầy sức sống. Do đó, việc ăn sữa chua mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.




1. Mặt nạ sữa chua nguyên chất

Đây là loại mặt nạ đơn giản nhất, bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút và rửa sạch mặt. Chú ý dùng sữa chua không đường hoặc sữa chua nguyên chất nhé. Mặt nạ này bạn nên dùng 2-3 lần/tuần, da sẽ tươi sáng lên trông thấy.

2. Mặt nạ sữa chua, mật ong

Đem trộn đều 2 loại mặt nạ này với nhau theo tỷ lệ bằng nhu, lượng vừa đủ để thoa lên mặt. Giữ mặt khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

3. Mặt nạ sữa chua, chanh, lòng trắng trứng gà

Đánh bông lòng trắng trứng, vắt chanh và tiếp tục đánh. Sau đó trộn hỗn hợp này với sữa chua rồi thoa lên da mặt. Giữ khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm nhé.
4. Mặt nạ sữa chua, bơ, chuối

Bạn cần nghiền nát bơ hoặc chuối sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần một ít sữa chua nguyên chất và những nguyên liệu sẵn có tại nhà là bạn đã có thể tự chăm sóc da mặt mình tại nhà rồi. Hãy chăm sóc thật tốt để da mặt mình luôn mịn màng và trắng sáng bạn nhé

5. Mặt nạ sữa chua dâu tây

Rửa sạch dâu tây để ráo nước, sau đó ép lấy nước trộn với sữa chua, mật ong đã chuẩn bị từ trước. Thoa hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

6. Mặt nạ sữa chua bột mỳ

Trộn sữa chua với bột mỳ thành hỗn hợp nhão, sau đó bôi đều hỗn hợp này lên mặt để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ sữa chua kết hợp với bột mỳ sẽ giúp da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Trên đây là những cách làm trắng da mặ bằng sữa chua mà thegioilamdep.info tổng hợp được chia sẻ với bạn. Lưu ý rằng, bạn nên sử dụng sữa chua nguyên chất hoặc sữa chua không đường để làm đẹp da mặt hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.