2016-10-27

Da mịn màn, tươi sáng nhờ công thức từ thiên nhiên

Làn da trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là điều mà phái đẹp hướng tới. các bí kíp chăm sóc sắc đẹp da luôn được phụ nữ em săn lùng cùng với chia sẻ tại bất cứ nơi đâu. Chúng tôi xin bổ sung thêm cho chị em cách làm mịn da mặt từ thiên nhiên vô cùng tin cậy. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé.

1. Cách làm mịn da mặt từ khoai tây rất đơn giản

Khoai tây là một trong các nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp được chị em em phụ nữ đặc biệt ưa thích. Khoai tây là nguồn cung cấp Beta carotene phong phú, nó có tác dụng chống lão hóa da tuyệt vời cùng với trị mụn trứng cá, giúp da trở nên sáng khỏe hơn. Khoai tây nối kết với mật ong cùng với sữa tươi sẽ tạo nên một hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời, giúp cung cấp các chất dinh dưỡng chống oxi hóa, vitamin cho da giúp tái tạo cho da hiệu quả.


Cách tiến hành vô cùng đơn giản: Khoai tây gọt sạch vỏ, rửa sạch, cho vào nồi luộc chín mềm. Sau đó xay nhuyễn rồi trộn với sữa tươi cho đến khi được hổ lốn dẻo, vừa để kết dính lên mặt. Cho hổ lốn khoai tây, sữa tươi cùng với mật ong vào máy xay, xay cho đến khi thu được hỗn hợp mịn. Làm sạch mặt bằng nước ấm, dùng hỗn tạp thu được sau khi xay đắp lên vùng mặt cùng với cổ, giữ trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. thực hiện 2 lần/tuần đều đặn để có hiệu quả có ích nhất.

2. Cách làm mịn da mặt với nước vo gạo + muối

Đây chính là cách làm mịn da mặt đến từ đất nước mặt trời mọc, nơi đây nổi tiếng với những bí kíp chăm sóc sắc đẹp giúp các chị Nhật luôn sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung vượt thời gian. Thực hiện rửa mặt bằng muối hoặc rượu gạo chính là hai cách đơn giản nhất mà chị em Nhật Bản thường dùng mỗi ngày.

Phương pháp này có tác dụng sát khuẩn cao, làm sạch lỗ chân lông, xử lý tất cả chất bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt khiến cho làn da trở nên thoáng hơn, săn chắc sáng mịn hơn, các bạn sẽ vô cùng hài lòng với độ căng da trẻ trung của mình. Đồng thời việc rửa mặt cùng với mát-xa nhẹ nhàng làn da sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da ngăn ngừa sự lão hóa làn da của bạn.


Cách làm: tiến hành cho muối hoặc dấm gạo vào một cốc nước ấm rồi bôi đều dung dịch này lên mặt và cổ theo hình tròn, massage nhẹ nhàng khắp mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước ấm, mỗi ngày làm một lần, sau 1 tháng chúng ta sẽ thấy sự hiệu quả bất ngờ.

Theo thời gian thì da bạn vẫn bị lão hóa da, nếp nhăn xuất hiện, tất cả cách dưỡng da từ thiên nhiên chỉ hỗ trợ một phần nào đó cho bạn. Cách có ích nhất giúp xóa bỏ nếp nhăn là các bạn tiến hành căng da mặt, đang được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học không giải phẫu ở bệnh viện thẩm mỹ JK đang tạo ra xu hướng làm đẹp nổi bật hiện tại, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.