2016-10-28

Bí quyết căng da mặt bằng cách đắp mặt nạ

Mặt nạ từ chuối chín


Chất tiết ra từ chuối chín khiến cho tế bào da tại mặt nở ra, Vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ khiến cho căng da mặt và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, các bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm, tuyệt đối không rửa bằng xà phòng.

Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà phải được đánh như bông tuyết. áp dụng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà cùng với 1 ít nước hoa hồng, rồi sứt hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm cùng với xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.

Chanh


Để có làn da căng mịn, bạn vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm. Hãy trét hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng.

Cà rốt

Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. tận dụng hổ lốn này xoa lên mặt cho đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này trị mụn trứng cá cho tất cả cô gái mới lớn cực công hiệu. tình trạng này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.

Mặt nạ làm căng da từ khoai tây hấp

Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm cực quen thuộc, luôn có sẵn trong căn bếp của mỗi nhà mà còn là nguyên liệu để điều chế loại mặt nạ làm căng da mặt rất hiệu quả.

Để làm căng da mặt với khoai tây, các bạn chỉ cần cắt khoai tây thành lát mỏng cùng với đắp lên toàn bộ da mặt, hoặc bạn có thể xoa đều miếng khoai tây lên da. bạn sẽ có cảm giác chất bột của khoai tây bám đều khắp mặt, làm căng và sáng mịn da nhanh chóng. Sau khi rửa sạch, hãy bôi thêm chút nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.