2016-10-04

Tại sao da đẹp khiến đàn ông dễ thu hút đối phương

Ngày nay trong cuộc sống hiện đại thì không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, đàn ông hiện đại ngày nay cũng đang tạo cho mình những vị trí vững chắc trong xã hội nên việc họ chăm sóc cho sắc đẹp thường xuyên hơn cũng chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Trong tình yêu cùng với tình dục, một làn da đẹp có thể quyết định thành công hay thất bại đối với các anh, bởi ngày nay phái đẹp thấy làn da khỏe mạnh của phái mạnh gợi cảm hơn gương mặt nam tính.

Nhiều nghiên cứu trước đây chứng minh phái yếu thích các người nam giới có gương mặt nam tính khi tìm kiếm chúng ta tình. Theo lập luận của giới tâm lý, bản năng mách bảo chị em rằng các anh chàng đạt được khuôn mặt nam tính, tất nhiên chăm sóc da có lợi sẽ có sức khỏe có ích – một nhân tố có thể di truyền sang tất cả đứa con mà phái đẹp sinh.





Nhưng Ian Stephen, một nhà tâm lý của chi nhánh Đại học Nottingham tại Malaysia, mới phát hiện một làn da đẹp mới là biểu hiện của sức khỏe tốt. Vậy giữa khuôn mặt nam tính và làn da đẹp ở đàn ông, nữ giới thích thứ nào hơn?

Để tìm hiểu, Stephen và các đồng nghiệp thu thập ảnh của 34 nam giới da trắng cùng với 41 phái mạnh da đen. Họ đánh giá mức độ sẫm màu trên da của từng người và tận dụng một phần mềm máy tính để cải thiện mức độ nam tính của khuôn mặt. Sau đó họ cho 32 các chị da trắng và 30 nữ giới da màu xem những bức ảnh rồi yêu cầu nhóm chị em đánh giá mức độ gợi cảm của từng phái mạnh, Livescience cho biết.

Kết quả nghiên cứu cho thấy cả phụ nữ da trắng và da đen đều coi trọng gương mặt cùng với làn da khi đánh giá mức độ gợi cảm của phái mạnh. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu không thấy mối quan hệ giữa mức độ nam tính trên gương mặt và mức độ hấp dẫn. Ngược lại, họ thấy làn da càng khỏe mạnh thì các anh càng được nữ giới đánh giá cao.

Đàn ông có làn da đẹp luôn thu hút hơn đối phương của họ
Stephen khẳng định các người ăn nhiều trái cây cùng với rau hàng ngày thường sở hữu làn da mịn, sáng và căng. Trái cây cùng với rau chứa nhiều carotenoid – một loại sắc tố có khả năng cải thiện cường sức khỏe và khả năng sinh sản ở động vật.
“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy khỏe mạnh là cách có ích nhất để các anh tăng cường mức độ gợi cảm của họ đối với chị em. Cách chăm sóc da cải thiện thêm trái cây và rau trong khẩu phần ăn hàng ngày để có thể tăng mức độ khỏe mạnh của da”, Stephen nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.