2016-09-29

Bấm mí Hàn Quốc bạn nào thực hiện chưa?

Câu hỏi:

Em chào mọi người! Em hiện đang có nhu cầu đi bấm mí Hàn Quốc ở bệnh viện thẩm mỹ mà không biết kỹ thuật này có thật sự đáng tin hay không? nên e muốn hỏi không biết nữ giới nào đã thực hiện biện pháp này chưa ạ?

Trả lời:

Bạn Loan thân mến!

Đôi mắt 2 mí, to tròn thu hút được coi là chuẩn mực vẻ đẹp của người Á Đông chúng ta. Nhưng hiện nay nhiều các bạn gái không may mắn mang trên mình đôi mắt một mí, mí lót thường có nhu cầu đi thực hiện thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc để giúp diện mạo tăng thêm phần xinh đẹp.

Thẩm mỹ viện JK hiện đang là thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam sở hữu cho mình những công nghệ cũng như kỹ thuật hàng đầu tại Hàn Quốc. Đặc biệt, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề chuyên sâu với đôi măt thẩm mỹ tinh tường, bảo đảm sẽ giúp chúng ta chỉnh hình mắt một cách cân đối, hài hòa với khuôn mặt.


bam-mi-han-quoc

Em đang muốn hỏi có ai bấm mí Hàn Quốc chưa?

Hãy cùng tham khảo một số chia sẻ của tất cả quý khách đã tiến hành bấm mí Hàn Quốc tại JK trước đó để hiểu thêm về phương pháp này nhé.

“Em đã từng đi thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc tại JK được hơn 1 năm cùng với vẫn thấy rất hài lòng về thành quả nhận được. Mắt em ngày trước 1 mí nhìn xấu lắm nhưng sau khi thực hiện tạo mắt 2 mí đã thay đổi hẳn, mắt mở to hơn, trông sắc nét hơn nên ai cũng khen xinh.” – chúng ta Yến, 19 tuổi, Lâm Đồng chia sẻ.

Cũng cùng tâm trạng như trên, bạn Hồng - Khánh Hòa nói:“Với sự giới thiệu của người quen mình đã đến thẩm mỹ JK để thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Quá trình thực hiện chỉ vỏn vẹn trong khoảng 30 phút, rất nhanh, nhẹ nhàng lắm. Ngay khi mở mắt mình thấy nếp lằn hiện khá rõ rệt, chừng 1 tháng sau thì đôi mắt của mình đẹp rất tự nhiên, 2 nếp mí đôi cân đều, thanh mảnh như mí thật. Mình thực sự cực vui.”

Bấm mí Hàn Quốc ở JK được thực hiện như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bằng cách bấm mí liên tục trên toàn đường cung mí được định hình từ trước nhờ dụng cụ hiện đại nên rất đều cùng với chính xác đến từng milimet, liên kết với luồn chỉ đôi thẩm mỹ siêu bền nhằm tạo ra nối kết mật thiết giữa da, cơ nâng mi cùng với sau đó cố định lại tại sụn mi mắt. Phần sụn này sẽ không bị lão hóa theo thời gian nên đảm bảo nếp mí đôi đẹp tự nhiên, không bao giờ bị tuột chỉ mà bền chắc hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Bấm mí Hàn Quốc không thực hiện phẫu thuật, bóc tách, cắt khâu thế nên không để lại sẹo. Quá trình tiến hành nhanh chóng, không đau, không cần thời gian khôi phục quá lâu cùng với đặc biệt là không gây hại gì đến thị lực và các cấu trúc bên trong của mắt, rất an toàn cho khách hàng thực hiện.

Sau khi tiến hành các bạn sẽ quay trở lại công việc ngay vào ngày hôm sau nếu bạn muốn, không gây khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn. Mắt chỉ sưng nhẹ như vừa khóc và giảm thiểu tối đa sau 5 – 7 ngày.

Qua phần tư vấn trên có lẽ đã giải đáp được phần nào cho câu hỏi của bạn, hãy đến với chúng tôi thẩm mỹ viện JK để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.