2016-11-02

Giải pháp an toàn giúp trị tàn nhang hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên giúp chị em làm mờ vết tàn nhang đáng ghét.Cùng tìm hiểu các giải pháp chữa trị tàn nhang nhanh nhất, loại bỏ tận gốc tàn nhang, điều trị tàn nhang triệt để không lo tái phát, tuyệt đối an toàn cho da ko đau rát.Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất nơi chị em chia sẻ mẹo trị tàn nhang nhanh từ tự nhiên giúp bạn có khuôn mặt sạch bóng tàn nhang tự tin tỏa sáng.

Đắp mặt nạ dâu tây


Thành phần của quả dâu tây có chứa nhiều axit xitric có tác dụng làm mờ vết tàn nhang, do đó dâu tây được biết đến như một loại thực phẩm tự nhiên tốt nhất để điều trị tàn nhang.
Cách làm: Nghiền nát từ 3-5 quả dâu tây, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 5 phút rồi rửa sạch. Nếu không có dâu tây, bạn có thể thay thế bằng quả việt quất.

Rau mùi tây

Trộn lẫn nước rau mùi tây với nước ép chanh, cam và nước ép quả mâm xôi. Sau đó, đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm. Axit xitric không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn đem lại cho bạn một làn da sáng. Để đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn nên thực hiện việc này hàng ngày.

Sữa chua


Axit lactic tự nhiên có trong thành phần của sữa chua có tác dụng xóa mờ vết tàn nhang mà không làm khô da. Thoa sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch.

Nước cà chua

Một cốc nước cà chua ép hoặc 1-2 quả cà chua sống ăn mỗi ngày có tác dụng làm mờ vết tàn nhang nhanh chóng. Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp da trắng mềm và mờ dần những đốm đen.

Nước chanh


Chanh rất giàu vitamin C, B, chứa nhiều canxi, photpho, sắt… Uống nước chanh thường xuyên không chỉ mờ được vết tàn nhang, da trắng mịn mà còn ngăn được lão hóa, phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch.

Nước vo gạo + lô hội

Sự kết hợp của nước vo gạo và dịch lô hội là một kinh nghiệm hỗn hợp từ dân gian, chúng rất tốt để điều trị da bị tàn nhang và các sắc tố sẫm màu khác như nám, đồi mồi…
Bạn có thể chuẩn bị và thực hiện như sau: một phần lô hội tươi, một phần của nước vo gạo (sau khi vo gạo bạn để lắng nước này khoảng 15 phút và loại bỏ nước trong đi ). Sau đó, kết hợp 2 thứ nước vo gạo và dịch lô hội lại với nhau.
Trước khi đi ngủ, bạn lau sạch mặt , xoa hỗn hợp này lên, sáng hôm sau rửa mặt lại nhé.

Đậu xanh

Công thức đơn giản nhất cho việc khắc phục các đốm tàn nhàng là mặt nạ đậu xanh nghiền. Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt. Khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.