2016-11-11

Nước cốt chanh và cách làm mờ tàn nhang hiệu quả

Cách trị tàn nhang hiệu quả luôn là câu hỏi được đặt ra đối với hầu hết những phụ nữ mắc phải căn bệnh này. Hãy cùng khám phá những cách trị tàn nhang nhé.

Tàn nhang là hiện tượng xảy ra vô cùng phổ biến ở mọi lứa tuổi nhưng tập trung đông nhất ở những phụ nữ trung niên. Làm sao để trị tàn nhang hiệu quả nhất?

1. Nguyên nhân gây ra tàn nhang

Do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như nắng, mưa, gió tác động tới các sắc tố trên da, gây sạm, nám và tàn nhang. Đặc biệt cơ thể thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tàn nhang rất lớn.
Do yếu tố di truyền: Khả năng này thướng rất thấp, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp có bệnh là do bẩm sinh từ bé.

Tàn nhang không gây hại tới sức khỏe con người song nó lại ảnh hướng rất lớn tới thẩm mỹ, cuộc sống sinh hoạt. Do đó phá tàn nhang luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.

2. Cách trị tàn nhang hiệu quả với nước cốt chanh


Trong nước cốt chanh có chứa lượng vitamin C rồi dàodo đó nó được coi như là khắc tinh của tàn nhang. Sử dụng nước cốt  chanh thướng xuyên sẽ giúp làn da của bạn chống lại sự xâm nhập của các  tia UV gây hại. Ngoài ra chanh còn có đặc tính là một chất tẩy trắng có khả năng đánh bay tàn nhang đem đến cho bạn làn da mịn màng trắng sáng

Cách chữa tàn nhang hiệu quả với nước cốt chanh  được thực hiện vô cùng đơn giản:
Bạn chỉ cần lấy một lượng vừa phải nước cốt chanh xoa đều nên những vùng da bị nám trong khoảng 15-20p mỗi ngày. Sử dụng liên tục khoảng 2 tuần. Bên cạnh đó bạn cũng nên thực hiện các phương pháp chống nắng để hạn chế sự tiếp xúc của da mặt với các tia cực tím.

Lưu ý, do hàm lượng axit trong chanh tương đối cao do đó khi sử dụng nước cốt chanh là cách trị tàn nhang hiệu quả bạn nên kết hợp với một số chất dưỡng ẩm để đạt hiệu quả cao nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.