2016-11-09

Mẹo dân gian mẹ giúp con có má lúm đồng tiền

Nhiều người yêu thích đôi má lúm đồng tiền đến nỗi khi chuẩn bị sinh con, tìm mọi cách để con có được đôi má lúm như ý. Dưới đây là những mẹo dân gian các mẹ thường áp dụng và tin dùng.


Nhiều mẹ trẻ mong muốn con mình có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền đáng yêu.

Bé nào có đôi má lúm đồng tiền cũng đều nhìn rất đáng yêu và xinh xắn. Vì vậy mà không phải ngẫu nhiên các mẹ rỉ tai nhau cách để con có đôi má lúm đồng tiền từ trong bào thai. Những mẹo dân gian này được truyền tai nhau từ ngày xưa và cho đến bây giờ vẫn được nhiều mẹ áp dụng và tin tưởng.

Nựng má trẻ con

Nựng má trẻ con là 1 phương pháp các mẹ hay dùng giúp con có má lúm đồng tiền.
Mẹo dân gian giúp con có má lúm đồng tiền này diễn ra trong thời gian các mẹ mang bầu, nếu nhìn thấy bé nào có đồng tiền thì đến véo nhẹ vào 2 cái đồng tiền của bé đó rồi 2 tay xoay vào bụng mình, con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái nhưng một điều lưu ý là phải làm lén không để ai nhìn thấy.

Ăn lựu trong thời gian mang bầu


Theo nhiều lời đồn, ăn lựu trong thời gian mang bầu có thể giúp các bé có lúm đồng tiền.

Theo những lời chia sẻ của các mẹ đã thành công với bí quyết này, nếu muốn con mình sau này lớn lên có được đôi má lúm như ý thì hãy ăn thật nhiều quả lựu khi mang thai. Đặc biệt, nếu ăn trộm được lựu thì càng tốt. Tuy biện pháp này hơi mạo hiểm và không được đánh giá cao nhưng nhiều mẹ vẫn quyết chí “cuỗm” lựu về ăn mong muốn con mình có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp như mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.