2016-11-28

Bí quyết để có vòng 3 gợi cảm

Một vòng 3 lý tưởng là không nên rộng mà chỉ nên dày và cong. Và có rất nhiều cách để sở hữu vòng 3 như ý này mà không phải sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ gây đau đớn, rủi ro và tốn kém.

Chế độ ăn uống


Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để quan tâm. Bạn nên ít ăn những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.

Nếu mông to, bạn nên hạn chế dùng các loại thực phẩm ngọt và béo. Bởi năng lượng thừa và trong các bữa ăn sẽ được cơ thể chuyển sang ở mông và đùi.

Nếu vòng 3 khiêm tốn, bạn chỉ cần tăng cường ăn thêm các món chiên, xào, chè, bánh… Để vòng 3 có làn da mịn màng, cần chú ý các loại quả chứa nhiều sinh tố A như cà rốt, đào, mơ, xoài..

Nếu muốn thu nhỏ vòng 3, bạn nên năng động hơn, vì ngồi nhiều sẽ khiến các tế bào mỡ ngày càng phình to. Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều bạn cần ghi nhớ nếu muốn có vòng 3 tròn trịa.

Tập thể dục

Để mỡ không có cơ hội tích tụ tại vòng 3, bạn cần tập các động tác thể dục vùng lưng eo, lườn, hông, đùi… Các môn thể dục như: đi bộ, bơi lội cũng giúp vòng 3 săn chắc, gọn gàng. Bên cạnh đó bạn có thể cải thiện vòng 3 nhờ vào trang phục hợp lý.

Khi lên cầu thang, nên bước hai bậc 1 để cơ mông hoạt động và trở nên săn chắc.
Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày động tác đứng thẳng và ngồi xổm sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông

Thông thoáng cho vòng 3

Nếu bạn thường xuyên ngồi làm việc 8 tiếng/ ngày và có thói quen mặc những chiếc quần quá chật chắc chắn là vòng 3 của bạn sẽ ngứa ngáy và nổi mụn. Để tránh tình trạng trên, hạn chế mặc quần lót quá chật để tránh tình trạng gây tổn thương da. Ngoài ra, khi ngồi làm việc lâu, bạn hãy tranh thủ đứng lên ngồi xuống nhiều để cho vòng 3 của bạn được vận động.

Sử dụng kem dưỡng

Khi tắm rửa sạch sẽ xong, bạn đừng quên bôi kem dưỡng cho vùng da này nhé. Việc thoa kem dưỡng ẩm lúc này sẽ có hiệu quả làm cho da mịn màng, mềm mại.
Thêm một bí quyết nữa giúp cho làn da vùng này được khô thoáng là sau khi sử dụng kem dưỡng, bạn có thể thoa thêm một lớp phấn em bé, vừa giúp da thơm tho, vừa hút ẩm cho da.

Xử lý khi da bị nổi hạ hoặc mụn đỏ

Khi thấy da vòng 3 của mình bỗng nhiên xuất hiện những nốt mụn đỏ kèm theo ngứa ngáy ấy là dấu hiệu của bệnh viêm nang lông hoặc viêm da. Trước tiên, hãy để cho vòng 3 được thông thoáng, tuyệt đối không nên gãi hay nặn mụn vì có thể sẽ khiến mụn nổi dày hơn, ngứa nhiều hơn, thậm chí còn có thể bị nhiễm trùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.