2016-11-30

Những bí quyết làm đẹp da từ nghệ tươi

Không chỉ là gia vị quen thuộc trong căn bếp, nghệ tươi còn là bí quyết làm đẹp da cực kỳ hiệu quả và đơn giản tại nhà. Tổng hợp bí quyết làm đẹp da từ nghệ tươi dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da hồng xinh, căng mịn. Cùng áp dụng nhé.

Bí quyết làm đẹp da từ nghệ + trứng gà

Nghệ chứa nhiều curcumin nên có khả năng tăng sinh hồng cầu đồng thời lưu thông tuần hoàn máu dưới da hiệu quả. Đặc biệt sự kết hợp giữa nghệ và lòng đỏ trứng gà còn cung cấp protein, làm da mặt căng mịn, hồng hào. Đặc biệt, sự kết hợp này phù hợp cho nhiều loại da, ít gây kích ứng nên chị em có thể cân nhắc tham khảo áp dụng.


Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần xoay nhuyễn bột nghệ, chắt lấy nước cốt rồi đem trộn đều với lòng trắng một quả trứng gà. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt. Để yên khoảng 15 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng bí quyết làm đẹp da này 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý.

Bí quyết làm đẹp da từ nghệ + mật ong

Sự kết hợp giữa nghệ và mật ong là hỗn hợp làm đẹp da quen thuộc được nhiều người áp dụng. Phương pháp làm căng da mặt này được thực hiện vô cùng đơn giản, tiết kiệm chi phí, đặc biệt phù hợp với những người sở hữu làn da dầu. Kiên trì áp dụng sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy da mặt của mình trở nên cặng mịn.

Tương tự như trên, bí quyết làm đẹp da từ nghệ và mật ong được thực hiện đơn giản: Bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ 1: 1 (có thể cho thêm ít nước tinh khiết nếu hỗn hợp quá khô). Khấy đều cho đến khi hỗn hợp sáng mịn thì sử dụng để thoa đều lên mặt, kết hợp massage da mặt sau khoảng 15 phút thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Bí quyết làm đẹp da từ nghệ + sữa chua


Nhờ ưu điểm đơn giản, có thể sử dụng tại nhà, nghệ và sữa chua là bí quyết làm đẹp da được chị em truyền tai sử dụng. Biện pháp này phù hợp cho nhiều loại da, kể cả những làn da khó tính nhất như da dầu, da khô. Kiên trì áp dụng 2-3 lần/ tuần để cho hiệu quả nhanh chóng.

Cách thực hiện như sau: chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 1 củ nghệ tươi. Tiếp theo xoay nhuyễn nghệ tươi thành bột mịn, trộn thêm 2- 3 thìa cafe sữa chua không đường. Dùng đũa đảo đều (có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh). Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.