2016-11-11

Cách loại bỏ vết thâm cho vùng mắt hiệu quả

Không riêng gì chúng ta là nam hay nữ, thì cũng không ai muốn da mặt mình lại có các vết thâm ngự trị. Điều đấy làm chúng ta tự ti trong giao tiếp và công việc, luôn luôn muốn tìm cách Giải quyết đi một cách nhanh chóng. Ngoài các kỹ thuật có chi phí tốn kém, các bạn có thể dùng các kỹ thuật tự nhiên, ít tốn kém để chăm sóc, dưỡng da cho mình. Một số kỹ thuật sau đây có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn màng:




Sử dụng các loại Vitamin A cùng với C

Vitamin A và C, khá là uy tín trong trị liệu tất cả vết thâm trên da. các bạn nên ăn các thực phẩm giàu vitamin loại này để Triệt bỏ tất cả vết chàm trên da. Hãy ăn nhiều thức ăn có chứa hàm lượng cao các loại vitamin như trái kiwi, mơ, cam cùng với sau đó sứt những trái cây này lên da của bạn. Việc tận dụng vitamin sẽ làm giảm bớt tất cả vết thâm trên cơ thể và là một cách trị liệu vết chàm cực tự nhiên.

Hỗn hợp bột yến mạch, sữa chua cùng với nước chanh tươi

Sữa chua, nước chanh tươi có hiệu quả rất uy tín trong việc làm mờ vết thâm. Nếu biết sử dụng, liên kết đúng cách sẽ mang đến hiệu quả rất cao.

Trên thực tế các bạn có thể dùng hỗn hợp của 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh bột yến mạch xay nhuyễn và vài giọt nước chanh tươi , sau đó trộn đều. bôi hỗn hợp này trên vùng da bị thâm, để trong 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sau 5-7 ngày các bạn sẽ thấy được các vết chàm mờ đi nhìn thấy

Làm mờ vết thâm với Nước trà Comfrey

Đối với các vết thâm đơn giản không bị tổn thương tế bào mô quá nhiềuthì bạn có thể ngâm rửa vết thâm bằng nước trà Comfrey. Nước trà này rất dễ dàng để chuẩn bị với ½ chai nước và 30g rễ cây dược thảohoa chuông. bạn nên ngâm vết chàm trong nước này từ 10phút – 1 tiếng.

Xem thêm: Trị mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.