2016-11-14

Trị tàn nhang hiệu quả nhất với thảo dược tự nhiên

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất cho da. Song không phải ai sử dụng cũng đem lại hiệu quả như mong muốn.

Rất nhiều những trường hợp da mặt bị hủy hoại do những kích ứng của thuốc gây ra.

Vậy đâu là giải pháp an toàn nhất cho bạn?


Thảo dược từ lâu đã được xem là loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả cho da bởi sự lành tính không gây hại cho da. Nguồn gốc xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên do đó sử dụng thảo dược không chỉ có khả năng dưỡng da mà còn có công hiệu đặc trị tàn nhang rất tốt được ông cha ta tin dùng từ xa xưa.

Vậy cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với thảo dược được sử dụng như thế nào?
Một trong những loại thảo dược được sử dụng phổ biến nhất là bạch truật. Bạn chỉ cần ngâm bạch truật với giấm gạo trong một khoảng thời gian là có thể thu được hỗn hợp kem trị tàn nhang

Cách làm:

Chuẩn bị khoảng 200g bạch truật vời khoảng 50ml giấm gạo. Tiến hành thái bạch truật ra thành từng lát mỏng ngâm trong dung dịch giấm khoảng 1 thàng là có thể sử dụng được. Nếu bạn muốn được sử dụng trong thời gian ngắn hơn thì nên nghiền nhuyễn bạch truật. Mỗi ngày lắc đều 2-3 lần chỉ sau gần 1 tuần là bạn có thể dụng được luôn. Tiến hành bôi lên da mỗi ngày, bôi vào buổi tối là thích hợp nhất. Rửa sạch mặt vào sang ngày hôm sau. Thực hiên liên tục cách làm này trong khoảng 2 tuần vết tàn nhang trên mặt bạn sẽ giảm đi nhanh chóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.