2016-11-10

Trị mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả

Mụn đầu đen không gây cảm giác đau rát, khó chịu như những loại mụn khác.Vậy có cách nào để chữa trị mụn đầu đen trên mũi tận gốc hay không? Dưới đây cùng “học lỏm” cách làm thế nào để hết mụn đầu đen nhanh chóng nhé.

1. Cách làm hết mụn đầu đen chóng vánh với khoai tây


Bạn hãy chuẩn bị 1 củ khoai tây và một thìa cà phê mật ong. Để hết mụn đầu đen chóng vánh với khoai tây bạn chỉ cần nghiền nát một củ khoai tươi và cho thêm vào một muỗng mật ong để dùng bôi lên da mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Hoặc bạn cũng có thể cắt củ khoai tây tươi thành từng lát mỏng sau đó đắp lên vùng da bị mụn đầu đen cần điều trị. thực hành như vậy cũng là cách giúp bạn có được làn da sáng bóng không có mụn đầu đen.

2. Cách làm hết mụn đầu đen mau chóng với hạnh nhân

Nguyên liệu cần chuẩn bị là: 200g hạnh nhân đã bóc vỏ và 1 thìa cà phê mật ong. Bạn thực hành nghiền nát hạnh nhân rồi cho thêm mật ong khuấy đều lên là bạn đã có được một hỗn hợp làm hết mụn đầu đen nhanh nhất với hạnh nhân và mật ong. Bôi hỗn hợp có được lên mặt trong 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. hẩu lốn làm hết mụn đầu đen này giúp bạn coi sóc da, đồng thời đẩy các chất dơ ra ngoài bề mặt da.

3. Cách làm hết mụn đầu đen nhanh chóng với hẩu lốn nước soda

Bạn chỉ cần 350g bột soda và 100 ml nước sạch bạn sẽ có được một hỗn tạp làm hết mụn đầu đen cực hiệu quả. Bạn thực hành, đổ 350g bột soda vào 100 ml nước rồi khuấy đều lên cho đến khi tạo thành một hỗn hợp. Sau đó việc bạn cần làm chỉ là bôi hỗn tạp này lên mặt và để trong khoảng 25 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Với việc “học lỏm cách làm thế nào để chữa mụn đầu đen nhanh chóng” trên sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm mụn đầu đen cứng đầu. Tuy nhiên, những cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp dân gian này đòi hỏi bạn phải bền chí thực hành và là người có nhiều thời kì rảnh. Nếu bạn là 1 người bận rộn thì phương pháp điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.