2016-11-09

Trị nám tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

Không giống như suy nghĩ của hầu hết chị em về nguyên nhân gây nám da chỉ là do tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời, những lý do khiến da bị nám đôi khi nằm ngoài dự đoán của bạn. Vậy bạn đã biết cách điều trị nám da tại nhà chưa?

Dưới đây xin giới thiệu với cá bạn một số cách điệu trị nám hiệu quả:

Nám là một bệnh lí về da, khi nám đã hình thành mà không được khống chế hay kiểm soát, dưới tác động của môi trường và những thay đổi bất thường trong cơ thể, những chân nám này sẽ lây lan rất nhanh và liên kết tạo thành những gốc rễ ăn sâu và bám rất chặt vào da.

Trên thực tế, nhiều chị em khi bị nám đã sử dụng nhiều loại kem đặc trị nám, đôi khi rất đắt tiền nhưng nám vẫn … hoàn nám. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nám hoàn toàn có thể chữa khỏi nhưng cần phải thực hiện một cách kiên trì, có tính quyết tâm cao.

Trị nám da tại nhà bằng quả lựu


Quả lựu không xa lạ gì với mọi người, nó thuộc một trong những loại quả được nhiều người yêu thích. Trong quả lựu có chứa nhiều energizer, chẳng hạn nhưu vitamin C, vitamin E, beta caroten… có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, ung thư, các chất chống oxy hóa… Đặc biệt trong quả lựu có các flavonoids kích ứng da, giúp da không bị khô, hiệu ứng cân bằng trên da, giúp tế bào trao đổi chất tối ưu, tinh chỉnh các lỗ chân lông và đảm bảo làn da mềm mại. Chính nhờ những hợp chất trên mà quả lựu được coi là cách chữa nám da tại nhà hiệu quả.

Bạn hãy thêm nước ép quả lựu vào thực đơn nước uống hàng ngày của mình vì nó có chứa nhiều thành phần oxy hóa rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp cho làn da, chữa trị nám hiệu quả, mang lại cho bạn làn da trắng và mịn màng như mong muốn. Để đạt hiệu quả, ban đầu bạn nên uống ít hơn, sau đó tăng dần.

Trị nám da tại nhà bằng quả chanh


Mỗi lần sử dụng nửa quả chanh tươi lọc lấy nửa thìa cà phê nước cốt hòa vào cốc sữa tươi rồi khuấy đều. Cứ mỗi tuần thực hiện 3 ngày vào buổi sáng và tối, bạn hãy dùng hỗn hợp này massage da mặt khoảng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Biện pháp này vừa giúp làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và nám. Chúng cũng giúp nuôi dưỡng làn da của bạn tối ưu mỗi ngày.

Trị nám da tại nhà bằng quả dâu tây

Sử dụng dâu tây nghiền nát để đắp mặt có tác dụng làm sáng các vùng da sậm màu vì dâu tây chứa axit citric giúp tẩy trắng các vết nám.


Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.

Mặt nạ nước ép dưa chuột trị nám da

Để làm mờ và loại bỏ nốt tàn nhang, đơn giản bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột và sữa tươi cũng rất có lợi để làm tan các vết đốm do tàn nhang gây nên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.