2016-11-02

Trị tàn nhang siêu giản đơn với trứng gà

Tàn nhang là một trong những nguyên tố hàng đầu gây mất tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, chữa tàn nhang không khó nếu tìm được phương pháp điều trị hợp lý. Dưới đây chúng tôi sẽ mật mí mẹo chữa tàn hương trên mặt siêu đơn giản bằng trứng gà để giúp bạn đánh bay nỗi lo về tàn hương.

Tàn hương xuất hiện trên mặt do rất nhiều duyên do như: di truyền, thời kỳ tiền mãn kinh, thay đổi nội tiết, tác động từ môi trường bên ngoài...Khi tàn hương xuất hiện, nếu không chóng vánh loại bỏ sẽ làm cho việc điều trị trở thành khó khăn hơn. Bạn có thể sử dụng mẹo chữa tàn nhang trên mặt bằng trứng gà để điều trị tàn nhang tại nhà.

Mẹo chữa tàn hương trên mặt bằng trứng gà và chanh tươi 


Mẹo chữa tàn nhang trên mặt bằng trứng gà và chanh tươi là phương pháp được nhiều chị em chọn lọc bây chừ. Niacinamide trong tròng trắng trứng có tác dụng làm sáng da kết hợp với vitamin C và chất tẩy trắng tự nhiên có trong chanh tươi giúp trị tàn nhang chóng vánh và an toàn cho da. Bạn trộn đều lòng trắng trứng với 2 muỗng cafe nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da bị tàn nhang và rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút.

Mẹo chữa tàn hương trên mặt bằng trứng gà và mật ong


Mật ong không chỉ được biết đến là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng làm đẹp rất tốt. Cách làm rất đơn giản, bạn trộn đều lòng trắng trứng gà với 2 muỗng cafe mật ong rồi thoa lên mặt. Thực hiện massage nhẹ nhõm và rửa lại bằng nước ấm sau 25 phút.

Mẹo chữa tàn nhang trên mặt bằng trứng gà và sữa tươi không đường

Mặt nạ trị tàn hương bằng sữa tươi không đường và trứng gà sẽ rất hiệu quả nếu bạn sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Trộn đều 50ml sữa tươi không đường với lòng trắng của 1 quả trứng gà và thoa lên vùng da bị tàn hương. Thực hiện mẹo trị tàn hương trên mặt này từ 3 - 4 lần/tuần bạn sẽ khá bất thần về hiệu quả nó mang lại.

Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ cho bạn khi sử dụng mẹo trị tàn nhang trên mặt bằng trứng gà đó là hạn chế để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ác vàng và phương pháp trên không có tác dụng đối với những người bị tàn hương bẩm sinh và lâu năm. Trong trường hợp này thì bạn nên tham khảo phương pháp trị tàn hương bằng công nghệ Mesotherapy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.