2016-11-25

Căng da mặt nội soi không phẫu thuật

Trước đây, người ta quan niệm chỉ nên căng da mặt cho người lớn tuổi, tức là trên 50 tuổi; Nhưng rồi ngày càng có nhiều người trẻ cũng muốn căng da mặt, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng thế. Do vậy, hiện nay chỉ định căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác; Người nào da mặt bị nhăn nhiều, sức khỏe còn tốt là có thể căng được



Đến độ tuổi ngoài 30, làn da của chúng ta dấu hiệu lão hóa da bắt đầu trở nên rõ rệt, da trở nên yếu đi, xuất hiện nhiều vết chân chim ở đuôi mắt hoặc những vết nhăn xấu xí trên khuôn mặt, độ căng của da không còn được như thời thanh xuân nữa. Do vậy, các chị em phụ nữ vô cùng lo lắng khi đến độ tuổi “đã toan về già”, nhan sắc không còn như xưa, nhiều loại mỹ phẩm chống lão hóa da đã ra đời nhưng chỉ giúp một phần nào đó dưỡng da chứ không ngăn cản được việc vết nhăn xuất hiện.

Theo quy luật của tự nhiên, con người rồi cũng phải già đi, kéo theo đó là nhan sắc không còn được như xưa nữa, khuôn mặt mỗi người lộ rõ vẻ già nua, nhăn nheo. Với mục đích giúp con người níu giữ tuổi thanh xuân, cũng như làm cho vẻ đẹp bát chấp với thời gian thì nhiều phương pháp căng da mặt đã ra đời.

Nhiều biện pháp làm căng da mặt tự nhiên vì thế mà nở nộ, nhưng nhiều người lo ngại việc đụng chạm dao kéo, sẽ để lại những di chứng nặng nề. Rất may mắn là hiện nay đã xuất hiện phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro có thể xảy ra đó là công nghệ căng da mặt nội soi không cần phẫu thuật đến từ Hàn Quốc.

Căng da mặt bằng công nghệ nội soi là phương pháp làm căng da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, căng da mặt không cần phẫu thuật, làm hạn chết thấp nhất mức độ rủi ro mà phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây nên. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp nâng cao mô cơ và da, nối kết các sợ collagen và elastin tự nhiên, cho làn da tươi trẻ và căng mịn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.