2016-11-10

Trị mùi hôi nách trên quần áo hiệu quả

Vào tất cả ngày hè oi bức, nóng nực, chứng bệnh hôi nách càng bùng phát mạnh. cùng với chúng ta nhận thấy tự ti hơn khi quần áo của mình bị ám nặng mùi hôi khó chịu. Cùng khám phá một số mẹo hay sau đây vô cùng đơn giản giúp bạn nhanh chóng loại bỏ sạch mùi hôi nách trên quần áo.

1. Mẹo khử mùi hôi từ dân gian

- Gừng: Nếu quần áo chỉ bị ám mùi cơ thể không, chúng ta có thể giặt qua quần áo bằng nước lạnh, sau đó giã nát gừng tươi, cho vào nước ấm. Hòa gừng nhuyễn với nước ấm cùng với sử dụng hổ lốn này để ngâm áo trong khoảng 15 phút rồi giặt lại bình thường.

Khử mùi hôi nách trên quần áo bằng chất liệu thiên nhiên


- Nước muối: Pha nước cùng với muối với nồng độ từ 3% -5%, sau đó ngâm quần áo trong khoảng 30 phút. Xả lại một lần với nước sạch rồi cho xà phòng vào giặt như bình thường.
- Tất cả loại tinh dầu như oải hương là liệu pháp có lợi nhất để ướp một thứ hương nhẹ nhàng tinh tế cho trang phục của các bạn. Thêm nước hoa vào bàn là hơi nước, nhẹ nhàng là trên mặt vải, đây là mẹo nhỏ hữu ích với các loại quần áo được cất trữ lâu sau một mùa.
- Tinh dầu: Tinh dầu có mùi thơm sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi này. Đồng thời hương thơm nhẹ nhàng sẽ lưu lại trên quần áo của các bạn. Đây là mẹo nhỏ bạn có thể sử dụng với những bộ quần áo bị ám mùi hôi lâu ngày không dùng đến.

2. Ngâm quần áo bằng nước xả vải giúp khử mùi hôi

Ngâm quần áo tại trong nước xả vải
Khi bạn bị hôi nách, kể cả lúc vận động hay không, mùi hôi vẫn dễ dàng thấm vào quần áo và lưu lại mùi hương khó chịu. Chính vì vậy nên, bên cạnh việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ, các bạn hay ngâm chiếc áo của mình vào trong nước lạnh. Sau đó, đổ thêm 1 ít nước xả vải vải. Mùi hôi sẽ nhanh chóng được xử lý, đồng thời lưu giữ hương thơm trên áo.

3. Phơi quần áo ra nơi thoáng mát sau khi giặt xong

Phơi quần áo tại nơi thoáng mát có ánh sáng mặt trời
Sau khi đã giặt quần áo xong chúng ta nên phơi quần áo ra nơi thoáng mát, nhất là những nơi có ánh sáng mặt trời, ánh nắng chiếu vào nó sẽ diệt tất cả vi khuẩn còn lại trên quần áo của chúng ta. Khử mùi hôi nách trên quần áo đáng tin với các mẹo nhỏ hàng ngày nhất định sẽ khử tất cả mùi khó chịu trên quần áo của bạn một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.